CMMS.vn
  • CMMS.vn : Bắt đầu nhanh
    • Giới thiệu người dùng sử dụng
    • Thuật ngữ
    • Tài nguyên hệ thống
    • Yêu cầu hệ thống
    • Đăng ký người dùng
    • Thiết lập người dùng ban đầu
      • a. Khai báo cơ cấu tổ chức
        • Thiết lập đơn vị trực thuộc
        • Thiết lập phòng ban
        • Thiết lập Bộ phận
        • Thiết lập chức vụ
        • Thiết lập chức danh
      • b. Khai báo nhân viên
      • c. Khai báo người dùng
      • d. Khai báo nhóm người dùng
      • e. Phân quyền người dùng
        • Phân quyền chức năng theo người dùng
        • Phân quyền chức năng theo nhóm người dùng
        • Phân quyền: xem dữ liệu đơn vị.
        • Phân quyền: xem tài sản - thiết bị.
    • Chức năng điều hướng trang
    • Thao tác thực hiện mẫu Excel trên nền tảng
  • Quản lý danh mục
    • Danh mục TS-TB
      • Danh mục nhóm TS-TB
      • Danh mục loại TS-TB
      • Danh mục tình trạng TS-TB
      • Danh mục lý do tăng/ giảm
      • Danh mục nguồn vốn
      • Danh mục vị trí cấp 1
      • Danh mục vị trí cấp 2
      • Danh mục vị trí cấp 3
      • Danh mục vị trí cấp 4
      • Danh mục vị trí cấp 5
    • Danh mục Hàng hóa
    • Danh mục Vật tư - Phụ tùng
    • Danh mục Nhà cung cấp
    • Danh mục Khách hàng
    • Danh mục Mua hàng/Kho
    • Danh mục Bảo trì-Sửa chữa
    • Danh mục Khác
      • Tài khoản kế toán
      • Khoản mục chi phí
      • Loại chi phí
      • Loại tiền
      • Quốc gia
      • Khu vực
      • Tỉnh/ TP HCM
      • Hình thức thanh toán
  • Định nghĩa quy trình
    • Tài sản- thiết bị
      • Luân chuyển
      • Thanh lý
    • Bảo trì - Sửa chữa
      • Kế hoạch bảo trì định kỳ
      • Phiếu bảo trì định kỳ
      • Phiếu báo sự cố
    • Mua hàng
      • Phiếu nhu cầu vật tư
      • Đề nghị mua hàng
      • Đơn hàng mua hàng
    • Kho
      • Đề nghị xuất kho
  • Thực hiện quy trình
    • Quy trình chung
    • Quy trình riêng biệt
      • Kế hoạch bảo trì định kỳ
      • Phiếu bảo trì định kỳ
      • Phiếu báo sự cố
  • Quản lý Tài sản - Thiết bị
    • Khai báo Tài sản - Thiết bị
    • Xem thông tin TS-TB
    • Cập nhật linh kiện-phụ tùng
    • Cập nhật tình trạng
    • Luân chuyển
      • TS-TB Cá nhân
      • TS-TB Đơn vị
    • Phiếu kiểm kê
    • Phiếu đề xuất thanh lý
    • Phiếu thanh lý
    • Khấu hao
      • Tăng nguyên giá/khấu hao
      • Giảm nguyên giá/ khấu hao
      • Điều chỉnh khấu hao
      • Cập nhật ngừng khấu hao
    • In tem mã vạch
    • Báo cáo Tài sản - thiết bị
  • Quản lý Bảo trì- Sửa chữa
    • Kế hoạch bảo trì định kỳ
      • Tài sản - Thiết bị
      • Khu vực
    • Phiếu bảo trì định kỳ
      • Bảo trì Khu vực
      • Bảo trì Tài sản-Thiết bị
    • Phiếu báo sự cố
      • Sự cố Khu vực
      • Sự cố Tài sản-Thiết bị
    • Báo cáo Bảo trì-Sự cố
  • Quản lý mua hàng
    • Phiếu nhu cầu vật tư
    • Đề nghị mua hàng
    • Đơn hàng mua hàng
    • Báo cáo mua hàng
  • Quản lý kho
    • Đề nghi xuất kho
    • Phiếu nhập kho
    • Phiếu xuất kho Tài sản - thiết bị
    • Phiếu điều chuyển kho
    • Phiếu xuất hàng trả NCC
    • Báo cáo Kho
  • Hướng dẫn sử dụng trên Mobile App
    • Hướng dẫn chung
  • FAQ- Câu hỏi thường gặp
Powered by GitBook
On this page
  • 1.Cập nhập tình trạng công việc
  • 2.Duyệt phiếu báo sự cố
  • 3.Từ chối phiếu báo sự cố
  • 4.Trả lại phiếu báo sự cố
  1. Thực hiện quy trình
  2. Quy trình riêng biệt

Phiếu báo sự cố

Các thao tác trên hệ thống chức năng phiếu báo sự cố.

PreviousPhiếu bảo trì định kỳNextQuản lý Tài sản - Thiết bị

Last updated 1 year ago

Sau khi phiếu báo sự cố được lập, người dùng được phân quyền thực hiện công việc sẽ thao tác là cập nhật tình trạng công việc của báo cáo sựu cố và duyệt phiếu

1.Cập nhập tình trạng công việc

Bước 1: Tại giao diện chính chức năng Phiếu báo sự cố (khu vực) hoặc Phiếu báo cáo sự cố ( tài sản-thiết bị)nháy đúp chuột vào phiếu cần cập nhật tình trạng, biểu tượng sẽ xuất hiện. Bấm chọn vào biểu tượng để thực hiện cập nhật tình trạng của công việc báo cáo sự cố, xuất hiện hộp thoại:

Bước 2: Tại hộp thoại xuất hiện, bấm chọn Thêm để cập nhật tình trạng của công việc thực hiện ( Người dùng có thể lựa chọn thông tin tình trạng từ thông tin Bước tình trạng đã được cấu hình trong quy trình: Phiếu báo sự cố

Bước 3: Sau khi hoàn tất cập nhật tình trạng, bấm chọn nút Nhập tình trạng để xác nhận hoàn tất.

2.Duyệt phiếu báo sự cố

Người dùng có quyền duyệt có thể nhận thông báo phiếu báo sự cố cần duyệt qua Email, Mobile app hoặc giao diện chính nền tảng tại mục Nhắc việc. Từ đó truy cập vào nghiệp vụ Phiếu báo sự cố (khu vực ) hoặc Phiếu báo sự cố (khu vực ) để thực hiện phê duyệt.

Bước 1: Truy cập đường dẫn: Trang chủ\ Bảo trì- sửa chữa\Phiếu báo sự cố ( khu vực ) hoặc Phiếu báo sự cố (tài sản thiết bị )

Tại đây, người dùng có quyền duyệt có thể bấm chọn Chờ bạn duyệt để hiển thị toàn bộ phiếu báo sự cố cần được duyệt. Nhấn chọn phiếu cần duyệt cần duyệt và kiểm tra thông tin chi tiết của phiếu báo sự cố được lập.

Bước 2: Nhấn vào nút Duyệt nếu đồng ý với phiếu báo sự cố được lập.

Bước 3: Giao diện sẽ hiển thị hộp thoại cho phép người dùng thêm Ý kiến, đính kèm file, Danh sách lựa chọn người thực hiện công việc. Người dùng nhập thông tin nếu cần thiết và sau đó bấm nút Duyệt.

  • Lớp thứ 1: Ý kiến về phiếu báo sự cố được lập. Người duyệt có thể nhập nội dung, ý kiến về phiếu báo sự cố được lập (nếu có ) tại khoảng trống trong hộp thoại.

  • Lớp thứ 2: Thông tin tập tin đính kèm

THÔNG TIN

DIỄN GIẢI

Nhấn vào biểu tượng để tải lên tập tin đính kèm

Tên tập tin

Mô tả thông tin tập tin ( Dữ liệu tự động sinh ra sau khi tập tin được tải lên ) bao gồm:

  • Tên tập tin

Người tải lên

  • Người tải lên.

Ngày tải lên

  • Ngày tải lên.

  • Lớp thứ 3: Danh sách người thực hiện công việc trong bước tiếp theo của quy trình

Lưu ý: Người dùng có thể lựa chọn một hoặc nhiều người thực hiện công việc. Người dùng được lựa chọn cũng đồng thời được phân quyền duyệt khi hoàn thành công việc thực hiện trong quy trình.

3.Từ chối phiếu báo sự cố

Tương tự, thao tác từ chối cũng được thực hiện giống như duyệt phiếu báo sự cố

4.Trả lại phiếu báo sự cố

  • Lớp thứ 1: Ý kiến về việc trả lại phiếu báo sự cố được lập.Người duyệt có thể nhập nội dung, ý kiến về việc trả lại phiếu báo sự cố được lập (nếu có) tại khoảng trống trong hộp thoại.

  • Lớp thứ 2: Nhập thông tin bước trả về.Bấm chọn bước trong quy trình mà phiếu báo sự cố cần được trả về.

Người dùng cũng có thể trả lại phiếu báo sự cố được lập về bước trước đó bằng việc bấm chọn phiếu cần trả lại và nháy đúp chuột vào biểu tượng , xuất hiện hộp thoại:

Ảnh minh họa: Hộp thoại hỗ trợ cập nhật tình trạng của công việc báo cáo sự cố
Ảnh minh họa: Giao diện thông báo phiếu báo sự cố cần duyệt
Ảnh minh họa: Thao tác lựa chọn phiếu báo sự cố cần duyệt
Ảnh minh họa: Thao tác duyệt phiếu báo sự cố được lập
Ảnh minh họa: hộp thoại nhập ý kiến và đính kèm tập tin khi duyệt phiếu báo sự cố
Ảnh minh họa: Thao tác từ chối phiếu báo sự cố
Ảnh minh họa: Thao tác trả lại phiếu báo sự cố