Đề nghị xuất kho

Truy cập đường dẫn: Trang chủ\Thiết lập quy trình \Quy trình: Đề nghị xuất kho

Giao diện tạo quy trình đề nghị xuất kho gồm 3 lớp:

Ảnh minh họa: Giao diện cấu hình quy trình đề nghị xuất kho

Bước 1: Tại “Lớp thứ 1”,Quy trình: đề nghị xuất kho, bấm vào nút Thêm để tạo mới.

Bước 2: Nhập nội dung quy trình vừa tạo trong “Lớp thứ 1”

THÔNG TIN

DIỄN GIẢI

Loại chứng từ

Mô tả thông tin chứng từ mà quy trình áp dụng.

Mã chứng từ

Mô tả thông tin của chứng từ đang được lập ( có thể được cấu hình sẵn trong hệ thống )

-Mã chứng từ: MR + số nguyên

Tên chứng từ

-Tên chứng từ: Diễn tả nội dung của chứng từ cho quy trình đang được thiết lập

Đơn vị

Phạm vi mặc định của nền tảng đang áp dụng, gồm 3 cấp: Đơn vị (chi nhánh…), Phòng ban (phòng Kinh doanh,…) và Bộ phận (Sales,CSKH…). Người dùng lựa chọn cấp bậc áp dụng cho quy trình

Chức năng gửi duyệt

Chọn Chức năng gửi duyệt nếu quy trình này cần thêm bước bấm gửi duyệt để chạy quy trình

Sau khi nhập các thông tin cần thiết, nhấn vào biểu tượng để Lưu quy trình vừa tạo.

Bước 3: Nháy đúp chuột vào quy trình vừa tạo. Tại “Lớp thứ 2”: Các bước thực hiện, chọn nút Thêm để tạo các bước cho quy trình vừa tạo và nhập thông tin chi tiết ở các bước.

THÔNG TIN

DIỄN GIẢI

Bước

Nhập bắt đầu từ bước 1 ( nhập theo thứ tự các bước )

Bước con

Trong một bước cha có thể nhập nhiều bước con ( Ví dụ: 1.1)

Mô tả

Nhập nội dung tiêu đề bước thực hiện

Yêu cầu duyệt

Nhấn chọn nếu bước thực hiện cần phê duyệt

Gửi Email người tạo

Nhấn chọn nếu yêu cầu bước thực hiện sau khi phê duyệt sẽ tự động email thông báo đến cho người tạo đề nghị

Người lập thực hiện

Mô tả sự ràng buộc trong một bước thực hiện của quy trình phải do người lập đề nghị thực hiện

Được hoàn tất

Nhấn chọn để cho phép hoàn tất bước thực hiện công việc trong quy trình

Được duyệt cả phiếu

Cho phép người dùng duyệt cả phiếu đồng nghĩa hoàn thành quy trình phê duyệt mà không cần thông qua người duyệt ở cấp/ bậc cao nhất

Ký trên tập tin đính kèm

Nhấn chọn nếu bước thực hiện yêu cầu cần có chữ ký số trong tập tin đính kèm (tài liệu, chứng từ liên quan trong quy trình )

Ký trên mẫu in

Nhấn chọn nếu tại bước thực hiện yêu cầu ký trên mẫu tài liệu khi in ra.

Không email người duyệt

Nhấn chọn nếu tại bước thực hiện người duyệt không cần nhận thông báo qua email

Nhận email

Nhấn chọn nếu yêu cầu người duyệt hoặc người tạo đơn đề nghị nhận được các thông báo liên quan thông qua email.

Được từ chối

Nhấn chọn và người duyệt sẽ có quyền từ chối đơn đề nghị và kết thúc quy trình

Được trả lại bước trước

Nhấn chọn và người duyệt sẽ có quyền trả lại đơn đề nghị về bước trước đó trong quy trình

Stt in báo cáo

Nhấn chọn khi bước thực hiện yêu cầu sắp xếp thứ tự ưu tiên khi in báo cáo ở các bước

In người thực hiện

Nhấn chọn để in thông tin người thực hiện trên báo cáo

Bước 4: Thiết lập người duyệt cũng như người thực hiện các bước. Bấm chọn bước thực hiện tại “Lớp thứ 2” , sau đó nhấn Thêm“Lớp thứ 3”: Khai báo phê duyệt để nhập cụ thể:

Ảnh minh họa: Thao tác thiết lập người duyệt cũng như người thực hiện ở các bước

THÔNG TIN

DIỄN GIẢI

Đơn vị

Mô tả phạm vi bước thực hiện trong quy trình được áp dụng cho một hoặc nhiều người ở các cấp bậc tổ chức trong công ty. Mặc định cơ cấu của nền tảng gồm 4 cấp bậc:

  • Đơn vị (chi nhánh )

Phòng ban

  • Phòng ban( phòng Kinh doanh,…)

Bộ phận

  • Bộ phận (Sales,CSKH…)

Tổ

  • Tổ (tổ Sales 1, tổ Sales 2,…)

Chức vụ

Chọn chức vụ của người thực hiện công việc trong một bước quy trình

Chức danh

Chọn chức danh của người thực hiện công việc trong một bước quy trình

User

Chọn đích danh thông tin người dùng đã được cấu hình để phê duyệt đơn đề nghị

Nhấn chọn nếu giới hạn phạm vi phân quyền những người có quyền duyệt. Ưu tiên từ phải sang trái

Ví dụ: Khi chọn Theo đơn vị, nghĩa là toàn bộ những người trong đơn vị đó đều có quyền duyệt.

Sau khi đã hoàn tất thiết lập quy trình, thao tác lập đề nghị xuất kho có thể được tiến hành thao tác như hướng dẫn tại Đề nghi xuất kho

Last updated