Quy trình chung
Diễn tả cấu hình thực hiện quy trình bao gồm Tài sản- thiết bị,Kho, Mua hàng
Last updated
Diễn tả cấu hình thực hiện quy trình bao gồm Tài sản- thiết bị,Kho, Mua hàng
Last updated
Người dùng có thể nhận thông báo đơn/đề nghị hoặc chứng từ cần duyệt từ các phân hệ như Tài sản- thiết bị, Kho, Mua hàng,... qua email, mục "Nhắc việc" tại giao diện chính nền tảng hoặc truy cập vào nghiệp vụ chức năng để thực hiện phê duyệt
Bước 1: Nhấn chọn đề nghị hoặc chứng từ cần duyệt và kiểm tra thông tin chi tiết trước khi duyệt
Bước 2: Chọn nút thao tác Duyệt
Bước 3: Giao diện sẽ hiển thị hộp thoại cho phép người dùng thêm Ý kiến hoặc đính kèm file. Người dùng nhập thông tin nếu cần thiết và sau đó bấm nút Duyệt
Lớp thứ 1: Ý kiến về chứng từ, đề nghị.
Người duyệt có thể nhập nội dung, ý kiến về chứng từ, đề nghị được lập (nếu có) tại khoảng trống trong hộp thoại.
Lớp thứ 2: Thông tin tập tin đính kèm
THÔNG TIN
DIỄN GIẢI
Nhấn vào biểu tượng để tải lên tập tin đính kèm
Tên tập tin
Mô tả thông tin tập tin ( Dữ liệu tự động sinh ra sau khi tập tin được tải lên ) bao gồm: -Tên tập tin
Người tải lên
-Người tải lên
Ngày tải lên
-Ngày tải lên
Từ chối nếu không đồng ý. Tương tự, thao tác từ chối đơn đề nghị cũng được thực hiện giống như duyệt đề nghị
Lớp thứ 1: Ý kiến về việc trả lại đề nghị mua hàng. Người duyệt có thể nhập nội dung, ý kiến về việc trả lại chứng từ, đề nghị được lập (nếu có) tại khoảng trống trong hộp thoại.
Lớp thứ 2: Nhập thông tin bước trả về. Bấm chọn bước trong quy trình mà chứng từ, đề nghị cần được trả về.
Ví dụ: Như trong ảnh minh họa, người duyệt muốn trả phiếu đề nghị về "bước 2- Trưởng phòng duyệt"
Trả lại phiếu nếu không đồng ý và người dùng cũng có thể trả lại phiếu về bước trước đó bằng việc bấm chọn đề nghị, chứng từ cần trả lại và nháy đúp chuột vào biểu tượng , xuất hiện hộp thoại: