Quy trình chung
Diễn tả cấu hình thực hiện quy trình bao gồm Tài sản- thiết bị,Kho, Mua hàng
Thông báo chứng từ, đề nghị cần duyệt
Người dùng có thể nhận thông báo đơn/đề nghị hoặc chứng từ cần duyệt từ các phân hệ như Tài sản- thiết bị, Kho, Mua hàng,... qua email, mục "Nhắc việc" tại giao diện chính nền tảng hoặc truy cập vào nghiệp vụ chức năng để thực hiện phê duyệt
Thao tác duyệt một chứng từ, đề nghị
Bước 1: Nhấn chọn đề nghị hoặc chứng từ cần duyệt và kiểm tra thông tin chi tiết trước khi duyệt
Bước 2: Chọn nút thao tác Duyệt
Bước 3: Giao diện sẽ hiển thị hộp thoại cho phép người dùng thêm Ý kiến hoặc đính kèm file. Người dùng nhập thông tin nếu cần thiết và sau đó bấm nút Duyệt
Lớp thứ 1: Ý kiến về chứng từ, đề nghị.
Người duyệt có thể nhập nội dung, ý kiến về chứng từ, đề nghị được lập (nếu có) tại khoảng trống trong hộp thoại.
Lớp thứ 2: Thông tin tập tin đính kèm
THÔNG TIN
DIỄN GIẢI
Nhấn vào biểu tượng để tải lên tập tin đính kèm
Tên tập tin
Mô tả thông tin tập tin ( Dữ liệu tự động sinh ra sau khi tập tin được tải lên ) bao gồm: -Tên tập tin
Người tải lên
-Người tải lên
Ngày tải lên
-Ngày tải lên
Thao tác từ chối một chứng từ, đề nghị
Từ chối nếu không đồng ý. Tương tự, thao tác từ chối đơn đề nghị cũng được thực hiện giống như duyệt đề nghị
Thao tác trả lại một chứng từ, đề nghị
Trả lại phiếu nếu không đồng ý và người dùng cũng có thể trả lại phiếu về bước trước đó bằng việc bấm chọn đề nghị, chứng từ cần trả lại và nháy đúp chuột vào biểu tượng , xuất hiện hộp thoại:
Lớp thứ 1: Ý kiến về việc trả lại đề nghị mua hàng. Người duyệt có thể nhập nội dung, ý kiến về việc trả lại chứng từ, đề nghị được lập (nếu có) tại khoảng trống trong hộp thoại.
Lớp thứ 2: Nhập thông tin bước trả về. Bấm chọn bước trong quy trình mà chứng từ, đề nghị cần được trả về.
Ví dụ: Như trong ảnh minh họa, người duyệt muốn trả phiếu đề nghị về "bước 2- Trưởng phòng duyệt"
Last updated